Tại sao nên chọn chụp ảnh cưới tại Đà Lạt?

Tại sao nên chọn chụp ảnh cưới tại Đà Lạt?

Đà lạt vẫn luôn được nhắc đến với những câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng đầy lãng mạn. Trong một khoảnh khắc nào đó, bạn đã từng phải lòng nơi đây chưa, bạn đã từng muốn lưu giữ khoảnh khắc tình yêu của mình tại mảnh đất gây nhớ thương này chưa. Hãy để chúng mình cho bạn thêm những lý do để lựa chọn nơi đây là nơi ghi dấu khoảnh khắc tuyệt đẹp của đời người nhé!

 
1. Thời tiết dễ chịu
Thời tiết Đà Lạt xứng đáng 10 điểm không có nhưng bởi sự ôn hoà, mát mẻ khiến con người cảm thấy vô cùng thoải mái, dễ chịu. Bạn sẽ không cần lo lắng thời tiết nơi đây xấu, vì dù nắng hay mưa, Đà Lạt vẫn khoác lên mình vẻ đẹp rất tình, mang những màu sắc đặc trưng của mình. Thời tiết dễ chịu nơi đây sẽ không chỉ khiến buổi chụp hình diễn ra thuận lợi mà còn có thể trở thành một buổi chilling của cô dâu chú rể trước khi về chung một nhà. 

2. Ngoại cảnh đa dạng

Không phải tự nhiên mà Đà Lạt lại trở thành vùng đất du lịch được rất nhiều bạn trẻ tìm đến. Đến nơi đây không chỉ được thả lỏng, thư giãn mà còn có vô số ảnh xinh mang về bởi ngoại cảnh Đà Lạt sẽ giúp bạn "ngã đâu cũng có ảnh đẹp". Những khung cảnh mang vibe của riêng Đà Lạt mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất cứ nơi đâu khác. Đà Lạt "ôm" vào mình những khung cảnh mà chỉ cần nhắc đến đã có thể mường tượng ra cảnh đẹp nơi đây. Điều này sẽ trở thành nét riêng cho bộ ảnh cưới của bạn đó!

3. Thay đổi trang phục bốn mùa

Có thể gọi Đà Lạt là một cô gái vô cùng khó chiều khi có đủ 4 mùa trong một ngày. Thế nhưng điểm đặc biệt này của Đà Lạt lại trở thành "cơ hội" để các cặp đôi thực hiện bộ ảnh cưới với đa dạng những trang phục, từ đồ cưới đến những trang phục thường ngày sẽ giúp bộ ảnh cưới trở nên đặc biệt hơn. 

4. Màu ảnh vintage

Khác với những nơi lộng lẫy, Đà Lạt thu hút những cặp đôi yêu thích nước ảnh vintage, mang màu sắc xưa cũ yên bình và vô cùng tình. Cái tình của Đà Lạt nằm ở chính những điều sẵn có, những con đường nhỏ, những mái nhà nhấp nhô, những vườn hoa, vườn rau... Nét bình dị nơi đây sẽ kể lại chuyện tình của hai bạn theo cách riêng mà chỉ Đà Lạt mới có thể. 

4. Nhiều Homestay đẹp

Là vùng đất du lịch, Đà Lạt sẽ khiến bạn phải lòng ngay với những homestay mang vẻ đẹp rất riêng, rất đặc biệt. Một bộ ảnh cưới ngay tại homestay cũng là một ý tưởng hay ho giúp các cặp đôi "đổi gió" cho bộ hình cưới của mình. 

 

 

Bài trước Bài sau