Những địa điểm chụp ảnh cưới tại Hà Nội

Những địa điểm chụp ảnh cưới tại Hà Nội

🍃Hà Nội mình đẹp lắm, chẳng cần đi đâu xa 
Những góc phố in dấu câu chuyện tình yêu được nhiều dâu rể yêu thích nhất tại Rose

Hoài niệm, cổ điển trên con phố Tạ Hiện, hay phong cách lãng mạn Hàn Quốc trong con ngõ Yên Hoa, Tây Hồ 🥰

Nếu dâu rể còn đang băn khoăn tìm kiếm địa điểm cho bộ ảnh cưới của mình, hãy nhắn tin ngay cho tụi mình để nhận tư vấn nhanh nhất nhé 
 
1. Phố Tạ Hiện
Nhắc tới tạ Tạ Hiện mọi người thường nghĩ tới khu phố đêm độc đáo nhất thủ đô Hà Nội. Khu phố nhộn nhịp này không chỉ "quyến rũ" được người dân Hà Nội mà còn là tụ điểm ăn chơi yêu thích của du khách nước ngoài. Thế nhưng đã bao giờ bạn ngắm nhìn vẻ đẹp của Tạ Hiện khi màn đêm kết thúc chưa? Chẳng còn náo nhiệt, Tạ Hiện quay trở về nét cổ kính, yên bình với nhịp sống của người dân phố cổ. Và khung cảnh này rất thích hợp để những ai đem lòng yêu Hà Nội, yêu những góc phố của thủ đô lưu giữ lại câu chuyện tình yêu tại nơi đây. Một bộ ảnh cưới thực hiện tại phố Tạ Hiện mang đậm hơi thở, nhịp sống và hồn xưa của Hà Nội. 

2. Hồ Tây

"Người cùng bạn đi hết một vòng Hồ Tây sẽ nắm tay bạn đến cuối cuộc đời."

Hồ Tây ôm vào mình những câu chuyện tình của tuổi trẻ, dù khi hoàng hôn buông suống hay sớm mai, nơi đây vẫn mang trong mình những vẻ đẹp rất riêng và có lẽ sẽ khiến ai đó phải hoài niệm khi ngắm nhìn. Nếu bạn đã không dưới 1 lần cùng "người ấy" đi hết một vòng Hồ Tây, đã từng cùng nhau ngắm bình minh tại nơi đây thì một bộ ảnh cưới tại Hồ Tây sẽ giúp bạn ký gửi hết thảy những ký ức, kỷ niệm cùng câu chuyện tình yêu vào những khung hình. 

3. Bảo Tàng Mỹ Thuật 

Mang trên mình kiến trúc cổ kính cùng một chút vibe của Châu Âu, nơi đây sẽ khiến những cặp đôi yêu thích sự cổ điển, nhẹ nhàng chẳng thể chối từ. Với tone màu nâu trầm ấm cùng bãi cổ xanh mướt, bảo tàng sẽ những bức hình cưới của bạn trở nên gần gũi, nhẹ nhàng mà vẫn đầy tình trong từng khoảnh khắc. 

4. Nhà Hát Lớn

Một công trình kiến trúc nổi bật với sự tráng lệ là biểu tượng của di sản kiến trúc và nghệ thuật Pháp còn lưu lại ở Thủ đô thân yêu. Những bộ ảnh cưới được thực hiện tại nơi đây đều mang đến sự nguy nga của kiến trúc Châu Âu nhưng vẫn mang hơi thở của thủ đô sầm uất.  

5. Phố tràng tiền

Lại một góc phố mang những nét đặc trưng của Hà Nội, dù là ban ngày hay khi màn đêm buông xuống vẫn vô cùng "tình" để có thể lưu giữ lại chuyện tình lứa đôi. Nhộn nhịp, hoa lệ nhưng vẫn vô cùng lãng mạn, một sự lãng mạn hoà trong nhịp thở của thủ đô của một Hà Nội đặc trưng. 

 

Bài trước Bài sau