6 sai lầm khi tổ chức đám cưới

6 sai lầm khi tổ chức đám cưới

Đám cưới là sự kiện quan trọng của cô dâu, chú rể. Để tổ chức một đám cưới thật hoàn hảo, viên mãn tốn rất nhiều thời gian và công sức của các các cặp đôi. Tuy vậy, không thể tránh khỏi những sai lầm không đáng có trong việc tổ chức tiệc 

Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tránh gặp phải những sai lầm đáng tiếc nhất nhé 🫶🏻
 

1. Không lên kế hoạch dựa theo ngân sách

Việc không lên kế hoạch dựa theo ngân sách sẽ khiến đám cưới phát sinh nhiều chi phí "không lường trước". Có một kế hoạch dựa theo từng mục chi phí của ngân sách sẽ giúp đám cưới diễn ra suôn sẻ, khoa học và trong tầm kiểm soát của bạn. 

2. Nghe ý kiến của quá nhiều người

Nghe ý kiến của mọi người sẽ giúp các bạn sửa đổi những điều chưa hợp lý và thu được nhiều ý tưởng đa dạng cho đám cưới của mình. Thế nhưng hãy lắng nghe có chọn lọc và thống nhất với nhau nha, ý kiến của cô dâu chú rể vẫn là quan trọng nhất!

 

3. Gửi thiệp mời sớm

Gửi thiệp mời sớm có thể giúp mọi người thu xếp công việc để tham gia ngày vui của bạn thế nhưng nhiều người sẽ vì bận rộn mà quên mất ngày cưới của bạn. Các bạn hãy căn thời gian để gửi thiệp vào khoảng thời gian hợp lý như trước khoảng 1 - 2 tuần nha. 

 

 

4. Bỏ ra một khoản chi phí quá nhiều cho một mục

Ngân sách luôn là vấn đề quan trọng trong đám cưới, các cặp đôi cần lên kế hoạch ngân sách một cách khoa học và phù hợp để tránh chi quá nhiều cho một mục, thiếu cân bằng với các mục khác. 

 

5. Không chuẩn bị kế hoạch dự phòng

Đám cưới là sự kiện trọng đại chỉ diễn ra một lần vì thế các bạn cần dự đoán trước mọi trường hợp có thể xảy ra để chuẩn bị phương án trước. Đặc biệt nếu hôn lễ dự định tổ chức ngoài trời hãy chuẩn bị kế hoạch khi thời tiết xấu. 

 

Bài trước Bài sau