Chụp Studio - Nhàn nhưng không Nhàm

Chụp Studio - Nhàn nhưng không Nhàm

Khi những Concept ngoại cảnh được các cặp đôi ưa chuộng và lựa chọn để lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc đời, thì chụp ảnh tại Studio vẫn giữ được "sức hút" riêng của mình. 
Less is more - đôi khi ít đi để cảm nhận nhiều hơn, chụp Pre Wedding tại Studio luôn đề cao sự tối giản, nhẹ nhàng từ đó tôn lên vẻ đẹp ngập tràn hạnh phúc của cô dâu chú rể. 
Bên cạnh đó, chụp Studio còn mang lại rất nhiều lợi ích, cùng Rosé Wedding "giải mã" nhé!
 
1. Tiết kiệm chi phí
 
Chụp ảnh cưới tại Studio giao động từ 6 triệu, rẻ hơn rất nhiều so với chụp ngoại cảnh. Thế nhưng những bức ảnh vẫn vô cùng đẹp và bắt trọn được những khoảnh khắc của dâu rể không thua kém bất kỳ Concept nào. Các cặp đôi vẫn sẽ nhận được những sản phẩm như Album ảnh, ảnh ép, nhận toàn bộ file ảnh gốc và file ảnh, slide show. 
Và đặc biệt với Rosé Wedding, các cặp đôi sẽ được miễn phí vé vào cửa Studio đó!
 

 

2. Background đa dạng

Nếu chụp ngoại cảnh phải phụ thuộc vào cảnh vật xung quanh thì tại Studio các cặp đôi có thể thoả thích set up background theo Concept mong muốn của mình. Nhiều phim trường còn mở rộng ra ngoài trời với bối cảnh mới mẻ được xây dựng vô cùng công phu. Có thể set up theo mong muốn vì thế mỗi bộ ảnh cuới sẽ mang tính cá nhân hoá cao và không bị trùng lặp. 

 

3. Chủ động thời tiết

"Nắng mưa là chuyện của trời", chụp ảnh cưới tại Studio là chuyện của chúng mình! 

Không cần lo lắng về thời tiết xấu sẽ ảnh hưởng đến ảnh chụp vì trong Studio luôn có điều hoà, ánh sáng đầy đủ. Chụp ảnh cưới tại Studio sẽ dễ dàng hơn trong việc kiểm soát ánh sáng, điều này sẽ giúp đảm bảo chất lượng cho bộ ảnh. 

 

4. Dễ dàng di chuyển

Chụp ngoại cảnh, các cặp đôi sẽ phải di chuyển xa và vất vả hơn khi chụp tại Studio dẫn đến một số rủi ro, bất tiện như: quên đồ hay gặp sự cố. Các Studio đều ở trung tâm vì thế việc đi lại rất thuận tiện và cũng không cần mang theo nhiều đồ cũng như phụ kiện. Chụp tại Studio còn dễ dàng hơn cho thợ make up, take care trong việc chuẩn bị nữa đó! 

 

Bài trước Bài sau