5 ngày chăm sóc da trước ngày cưới

5 ngày chăm sóc da trước ngày cưới

Một làn da khoẻ mạnh, căng tràn sức sống sẽ giúp dâu rể tự tin, toả sáng trong ngày trọng đại của mình 
🍃

Dù phải lo lắng chuẩn bị rất nhiều công việc trước thềm đám cưới nhưng các cặp đôi cũng đừng quên chăm sóc bản thân nha 

5 ngày trước khi cưới 

Tập trung vào vùng da chữ T do đây là vùng tiết ra nhiều chất nhờn và phải cần thời gian để giảm thiểu tình trạng này. Nếu không "cấp cíu" vùng da này sẽ khiến trôi nền khi make up, vậy nên dâu rể hãy chăm chỉ đắp mặt nạ, dưỡng ẩm thường xuyên trước ngày trọng đại khoảng 5 ngày để giảm thiểu bã nhờn tạm thời nhé. 

 

4 ngày trước khi cưới

Dưỡng ẩm cho da là việc vô cùng quan trọng để có được một lớp make-up đẹp. Đặc biệt trong thời tiết lạnh, nếu da không đủ ẩm sẽ dẫn tới bị khô, bong tróc dẫn đến lớp make up bị mốc, sần sùi; còn trời nóng thì da thiếu ẩm sẽ tiết dầu khiến trang điểm bị bết và khi đổ dầu sẽ bị trôi. Nếu các bạn quá bận chuẩn bị cho đám cưới, hãy dành chút thời gian 4 ngày trước khi cưới dưỡng ẩm cho làn da để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

 

 

2-3 ngày trước khi cưới

Thời điểm quan trọng và khá "gấp rút" với các cặp đôi rồi, nhưng đây cũng là thời điểm thích hợp để thực hiện các bài massage khuôn mặt giúp kích thích tuần hoàn máu. Những bài tập này không chỉ giúp da giảm vết nhăn mà còn khiến bạn tươi tắn, tràn đầy sức sống. Điều này cũng giúp bạn thư giãn, thả lỏng và thoải mái hơn sau 1 thời gian vất vả chuẩn bị cho ngày trọng đại. 

 

 

1 ngày trước khi cưới

Hãy uống đủ nước, ngủ đủ giấc để da được cấp nước đầy đủ. Nếu bạn không có thời gian, có thể dùng khăn ấm hoặc lạnh để đắp lên mặt vòng vài phút, điều này sẽ giúp tăng sự đàn hồi tạm thời cho làn da đó. 

 

 

 
Bài trước Bài sau