Cách để không bị

Cách để không bị "đơ" khi chụp Pre Wedding

Bộ ảnh cưới sẽ là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất đánh dấu một hành trình yêu mới của các cặp đôi, vì thế cô dâu chú rể nào cũng muốn mình xinh đẹp, tươi tắn trong mỗi khung hình. Thế nhưng nhiều dâu rể lại có phần ngại ngùng trước ống kính khiến các bức ảnh thiếu tự nhiên, gượng gạo. Hiểu được điều đó, Rosé Wedding sẽ “bật mí” cho các bạn những cách chụp ảnh siêu tự nhiên, không bị “đơ” trước ống kính nhé!

1. Tận hưởng mọi khoảnh khắc

Hãy coi mọi người xung quanh đều trở nên “vô hình”, cả thế giới chỉ còn hai người và nhớ lại những khoảnh khắc, kỷ niệm vui vẻ trong tình yêu của các bạn, lúc đó các bạn sẽ bất giác mỉm cười đầy hạnh phúc. Khi tận hưởng “thế giới” riêng, cặp đôi sẽ thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm và có những cử chỉ, “phản ứng hoá học” cũng như biểu cảm tự nhiên, chân thật nhất. 

 

 

2. Thư giãn đôi bàn tay

Với những bạn không quen pose dáng sẽ cảm thấy tay mình trở nên “thừa thãi” vì không biết để đâu và sẽ thường ép sát cánh tay dọc theo cơ thể khiến phần trên của người bị xẹp xuống và to hơn bình thường vì thế tư thế trở nên cứng nhắc và thiếu tự nhiên. Hãy chú ý thả lỏng, không nắm chặt tay và có thể tạo 1 số dáng với tay như: dùng tay che miệng cười, chú rể hôn tay cô dâu, cô dâu chú rể nắm tay nhau…

 

 

3. Cười “vừa phải”

Một mẹo nhỏ cho các dâu rể là hãy tập cười trước khi chụp để biết được “nụ cười” khiến bản thân xinh xắn nhất nhưng vẫn thật tự nhiên nha. Một nụ cười tự nhiên sẽ giúp bức hình toả sáng nhưng cười lâu sẽ dễ khiến khuôn miệng bị đơ và trở nên gượng gạo. Hãy đổi sang các kiểu cười mỉm, cười nhẹ và “tranh thủ” thả lỏng cơ miệng giữa các shot ảnh nhé.

 

 

4. Trò chuyện với nhiếp ảnh gia trước buổi chụp

Việc trò chuyện với nhiếp ảnh gia không chỉ giúp “người cầm máy” hiểu được mong muốn của cặp đôi mà còn giúp hai bên thân thiết với nhau hơn. Việc thân thiết hơn sẽ giúp dâu rể thoải mái, bớt ngượng ngùng trong lúc chụp. Nếu được hay chia sẻ một chút về chuyện tình yêu của các bạn để nhiếp ảnh gia bắt được “cái hồn” của bộ ảnh cưới nhé.